Khi đối tượng trong cuộc lây đẩy ra ngoài hoặc trở thành kẻ thứ ba bất đắc dĩ…

đau dữ dội thương đặc biệt là khi chúng ta đã là số 2 hoàn hảo cho tới khi một ai đó bước vào hay vô tình biến ta thành kẻ thứ 3. Thành ra sai cả một tình cảm, cả một lòng đáng tin và sai cả một con người.



Chào chị đối tác của anh, chúng ta chưa bao giờ gặp hay chưa bao lấy giờ bị một lần nào chạm mặt và nói với nhau câu nào. Từ lúc biết chị là tình mới của anh tôi chưa bao bọc giờ tỏ ý hoặc có ý ghét chị qua chị là người thứ ba hay là đối tượng phá hoại hạnh phúc của tôi hay anh, tôi chưa bao trùm giờ bị ý định đó.

nhưng cho đến tận ngày nay, khi một tháng trước khi anh chị kỉ niệm 2 năm yêu nhau thì tôi lại mang ý định là sẽ ”rất ghét” chị. thông qua ngay chính hôm kỉ niệm của ” các người” phổ biến là ngày anh ta ” dằng” tay tôi ra để đến với chị, theo tôi hiểu là cả hai đối tượng đã nghiên cứu nhau trước đó, chỉ mắc tôi là con ngốc đứng đó xem cả hai ”đùa cợt”.

Tôi không biết là chị lây biết việc làm đó không? Biết là anh ta đã ”dắt mũi” cả hai không? Nếu bị, xem phép tôi ”khinh” chị nhé. Anh ta đã từng nói với tôi rằng:

– Anh không nghĩ việc tìm hiểu cao đối tượng cùng lúc là xấu, là không có lợi, là ”bắt cá”.

Vâng, tôi đồng tình với ý nghĩ đó, tuy thế đồng tình của tôi ngưng lại ở hai chữ ”tìm hiểu” là khi chưa xác định được người phù hợp anh ta có quyền nghiên cứu cả thế giới này. nhưng khi anh ta đã dự đoán sự liên quan với ai đó rồi thì cái quan niệm vẫn ước muốn tìm hiểu người khác với tôi tóm lại là sai là ko trân trọng lẫn tôn trọng tình cảm của tôi hoặc cả chị nữa. Bạn mắc biết moi lon vung kin moc mun



Tôi dứt điểm ko chứa ý định nói chuyện triết lý yêu đương với cả hai, chúng ta trưởng thành cả rồi, nó thừa lắm. bằng giờ anh chị đang hoặc vẫn hạnh phúc, anh chị đã bên nhau hai năm rồi còn gì.

Khi đối tượng trong cuộc mắc đẩy ra ngoài hoặc trở thành kẻ thứ ba bất đắc dĩ…

hay bằng tôi luôn nghĩ nhiễm ”lý do” gì đó nên anh mong muốn buông tay tôi, cho rằng đến khi biết anh đã có chị tôi vẫn k ngừng dõi theo cả hai, qua tôi ko ước muốn chị làm có hại anh, bởi vì nếu anh mỏi mệt hay chị nghe anh buồn tôi chuẩn bị kéo anh về từ tay chị. tuy nhiên đó là ý nghĩ ngu ngốc nhất của tôi lúc đó.

bằng đến khi tôi nhìn thấy mình chẳng phải là ”nữ phổ biến đáng thương” đâu đó tôi tạo thành mình là kẻ thứ ba bất đắc dĩ

Anh chị đã đùa cợt một phác đồ lây chủ đích trên tình cảm của tôi. Tôi hoa quả là một con khờ mà. Thôi thì tốt nhất đừng tồn tại trước mặt tôi nữa… Anh chị hãy tiếp tục hạnh phúc với các gì anh chị cho rằng là đúng. Xin lỗi, giờ đây cả hai trong mắt tôi, là một số kẻ lừa dối, dối trá, hay đáng ghét.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét